tilink href='http://i1082.photobucket.com/albums/j377/chinhdang91/lo_go_blog_ca_sau_3.png' rel='shortcut icon'/>

Đặt làm dây da đồng hồ

Trường hợp  đồng hồ của các bạn  dùng các kiểu dây  mà bên mình không có sẵn , hoặc các cửa hàng đồng hồ không có bán thì các bạn có thể liên hệ với mình. Bên mình nhận làm dây theo mẫu của các bạn 

Chỉ cần gửi yêu cầu về mail Chinhdangdinh@gmail.com cho mình  trong đó cung cấp các thông tin sau:
-Ảnh mẫu sản phẩm muốn làm hoặc ảnh đồng hồ của bạn
-Màu sắc sản phẩm
-Kích thước ( size)
-Yêu cầu khác nếu có
-Trường hợp khó miêu tả các bạn có thể đến chỗ mình hoặc mình qua bên đó để trao đổi cụ thể để có thể hiểu được  rõ yêu cầu của bạn như vậy mới làm được sản phẩm như ý.
Lưu ý: đặt hàng riêng số lượng ít nên sẽ đắt hơn các bạn nhé: giá sẽ từ 250k
Thường thì sau khi đặt dây thì bên mình sẽ gửi yêu cầu xuống xưởng mất khoảng  15- 20 ngày để hoàn thành  vào chuyển sản phẩm ra .
Một vài sản phẩm mà khách đã đặt làm:

Dây lưng da cá sấu bản nhỏ 3.0cm cho chiếc thắt lưng vàng đúc mặt đính đá của 1 Anh khách vui tính
 
Chúc các bạn có được sản phẩm ưng ý.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

==>>Mr Chính
==>>SĐT:
0977-968-891 or 090-95-65432
==>>Yahoo:chinhdang91 ( mình online thường xuyên)

==>>Facebook: https://www.facebook.com/dangchinh
==>>Địa chỉ:Nguyên Xá - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội  (Nhổn)  or  Trường Đại Học Thương Mại

Footer