tilink href='http://i1082.photobucket.com/albums/j377/chinhdang91/lo_go_blog_ca_sau_3.png' rel='shortcut icon'/>

Sử dụng đồ da đúng cách giúp sản phẩm bền và đẹp hơn

Dưới dây là một vài lưu ý khi  sử dụng và bảo quản sản phẩm bằng da cá sấu thật , mong rằng sẽ giúp các bạn có được sản phẩm bền đẹp lâu hơn.


1.    Không dùng axitol hay các hóa chất làm sạch khác để lau lên da cá sấu.

2.    Nên dùng cục gôm( tẩy ) học sinh để chà từ từ lên sản phẩm nơi có vết bẩn bám dính ( thường là vết keo bán tẩy chút là sạch bong )

3.    Dù da cá sấu rất dai nhưng cũng không nên bẻ gập 180 ° các đọan gai vùng lưng cá sấu vì có thể làm gãy da.
4.    Để sản phẩm được bền màu không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nước, mồ hôi quá nhiều ( Đồ da kị nước nhé, nếu bị ngấm nước các bạn để nơi khô ráo không nên phơi ở nơi có nhiệt độ quá cao-có thể sẽ làm chảy keo gắn giữa lớp da bò và da cá sấu)

5.    Để giữ nguyên hình dáng của các loại bóp đầm nên cho một ít báo vào bên trong và cất giữ nơi thông thoáng.


6.    Dùng xira cùng màu hoặc xira không màu để đánh bóng và làm mới sản phẩm.Cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu da, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.

7.   Cất giữ lâu ngày:
Một món đồ da, khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, bạn nên cất ở nơi khô, thoáng, mát. Không để đồ da vào túi, hộp quá kín. Nơi cất đồ da bạn nên để thêm một ít hạt hút ẩm. Khi cất giày, bốt, túi da lâu ngày, bạn nên nhồi giấy báo vào bên trong, vừa có tác dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp chúng không bị gãy, nứt bề mặt. Chú ý là mấy đồ này rất lạ miệng với bọn chuột, gián  nên các bạn cất cẩn thận nhé kẻo đến lúc mở ra lại mất vài góc thì buồn lắm.....!


==>>> Cách phân biệt da thật da giả
Footer